Home / Blog
Branded Content (Nội dung thương hiệu) là hình thức marketing tập trung vào việc tạo và chia sẻ nội dung có giá trị, liên quan...
Slogan, hay còn gọi là khẩu hiệu, là một cụm từ ngắn gọn, súc tích, được thiết kế để truyền tải thông điệp cốt lõi...
Tong kỷ nguyên số, việc ứng dụng các công cụ Marketing không còn là lợi thế mà là yêu cầu bắt buộc để các Marketer...
Brand Awareness, hay nhận thức thương hiệu, là mức độ mà khách hàng có thể nhận biết và ghi nhớ về một thương hiệu cụ...
Chiến lược khác biệt hóa (Differentiation Strategy) là việc tạo ra sản phẩm, dịch vụ hoặc trải nghiệm độc đáo, khác biệt so với đối...
Marketing không chỉ là một bộ phận trong doanh nghiệp mà còn là “chìa khóa” mở ra cánh cửa thành công trong thị trường cạnh...
Internet Marketing là sự kết hợp giữa sự sáng tạo trong việc tạo ra thông điệp và nội dung hấp dẫn, và kỹ thuật số...
Content Facebook đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu, thu hút khách hàng và thúc đẩy doanh số trên nền tảng...
Kế hoạch Marketing (Marketing Plan) là một tài liệu quan trọng, đóng vai trò như “kim chỉ nam” định hướng cho mọi hoạt động marketing...
Creative Brief là “kim chỉ nam” định hướng cho mọi chiến dịch Marketing, giúp kết nối ý tưởng của đội ngũ sáng tạo với mong...
_ About us
© All Copyright 2024 by THINKDIGITAL
PRIVACY POLICY
Do Not Sell/Share My Personal Information
Limit the Use of My Sensitive Personal Information
Our mission is to build an ecosystem of digital products & services to help customers be more innovative, effective, successful in Marketing & Sales.