Home / Blog

Tin Tức

Chủ đề
Tags
Branded Content là gì? Cách triển khai & các Case Study

Branded Content là gì? Cách triển khai & các Case Study

Branded Content (Nội dung thương hiệu) là hình thức marketing tập trung vào việc tạo và chia sẻ nội dung có giá trị, liên quan...

Slogan là gì?

Slogan là gì? Cách tạo khẩu hiệu ấn tượng & 99+ câu gợi ý hay

Slogan, hay còn gọi là khẩu hiệu, là một cụm từ ngắn gọn, súc tích, được thiết kế để truyền tải thông điệp cốt lõi...

Tổng hợp 20+ công cụ Marketing hiệu quả cho Marketer

Tổng hợp 20+ công cụ Marketing hiệu quả cho Marketer

Tong kỷ nguyên số, việc ứng dụng các công cụ Marketing không còn là lợi thế mà là yêu cầu bắt buộc để các Marketer...

Brand Awareness là gì? Cách xây dựng nhận thức thương hiệu

Brand Awareness là gì? Cách xây dựng nhận thức thương hiệu

Brand Awareness, hay nhận thức thương hiệu, là mức độ mà khách hàng có thể nhận biết và ghi nhớ về một thương hiệu cụ...

Chiến lược khác biệt hóa là gì? Cách thức xây dựng + 7 ví dụ

Chiến lược khác biệt hóa là gì? Cách thức xây dựng + 7 ví dụ

Chiến lược khác biệt hóa (Differentiation Strategy) là việc tạo ra sản phẩm, dịch vụ hoặc trải nghiệm độc đáo, khác biệt so với đối...

Chức năng, vai trò của Marketing

Chức năng, vai trò của Marketing với doanh nghiệp và xã hội

Marketing không chỉ là một bộ phận trong doanh nghiệp mà còn là “chìa khóa” mở ra cánh cửa thành công trong thị trường cạnh...

Internet Marketing là gì? Tổng hợp thông tin đầy đủ và toàn diện

Internet Marketing là gì? Tổng hợp thông tin đầy đủ và toàn diện

Internet Marketing là sự kết hợp giữa sự sáng tạo trong việc tạo ra thông điệp và nội dung hấp dẫn, và kỹ thuật số...

Cách viết Content Facebook hay

Cách viết Content Facebook hay, thu hút kèm 18 mẹo hiệu quả

Content Facebook đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu, thu hút khách hàng và thúc đẩy doanh số trên nền tảng...

Kế hoạch Marketing: 9 bước thực hiện kèm các mẫu tham khảo

Kế hoạch Marketing: 9 bước thực hiện kèm các mẫu tham khảo

Kế hoạch Marketing (Marketing Plan) là một tài liệu quan trọng, đóng vai trò như “kim chỉ nam” định hướng cho mọi hoạt động marketing...

Creative Brief là gì? Cách xây dựng bản tóm tắt sáng tạo hiệu quả

Creative Brief là gì? Cách xây dựng bản tóm tắt sáng tạo hiệu quả

Creative Brief là “kim chỉ nam” định hướng cho mọi chiến dịch Marketing, giúp kết nối ý tưởng của đội ngũ sáng tạo với mong...

Về Think Digital

Our mission is to build an ecosystem of digital products & services to help customers be more innovative, effective, successful in Marketing & Sales.