GIAO TRỌN TRÁI TIM - CÙNG HÀNG VIỆT ĐI KHẮP MUÔN NƠI
Hàng hóa Việt không chỉ mang giá trị kinh tế mà còn là tinh hoa văn hóa và lòng tự hào dân tộc, chất chứa biết bao nhiêu tâm huyết của người gửi. Thấu hiểu điều đó, Viettel Post kết hợp cùng Think Digital thực hiện chiến dịch với tinh thần tự hào vận chuyển đến muôn nơi bằng một trái tim tận tâm.
SAY CHEESE CÙNG NABATI
Chiến dịch ra mắt sản phẩm mới Bánh Quế Phô Mai, với tinh thần “Say Cheese cùng Nabati”, với mong muốn tạo ra hiệu ứng tích cực và lan tỏa niềm vui đến người dùng trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống.
_ OUR CREDENTIAL
Bạn đang vội?
Nhận bản Credential và Portfolio chi tiết của Think Digital tự động qua email của bạn.