Home / Blog

Tin Tức

Chủ đề:

Sales Strategy

Tags
Định vị thị trường là gì? Cách định vị thị trường hiệu quả

Định vị thị trường là gì? Cách định vị thị trường hiệu quả

Doanh nghiệp bạn đang loay hoay tạo dấu ấn riêng giữa thị trường cạnh tranh? Có thể thấy việc thiếu định vị rõ ràng có...

Mô hình SWOT là gì? Ý nghĩa và cách phân tích kèm ví dụ cụ thể

Mô hình SWOT là gì? Ý nghĩa, cách phân tích mô hình ma trận SWOT

Đứng trước vô vàn biến động thị trường và áp lực cạnh tranh, làm thế nào để doanh nghiệp xác định đúng hướng đi, tận...

Năng lực cạnh tranh là gì? Cách nâng cao năng lực cạnh tranh

Năng lực cạnh tranh là gì? Cách nâng cao năng lực cạnh tranh

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt như chiến trường hiện nay, liệu doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng để “tham chiến”?...

CRM là gì? Vai trò, lợi ích và cách triển khai hiệu quả

CRM là gì? Chức năng và quy trình hoạt động của hệ thống CRM

CRM (Quản trị quan hệ khách hàng) là chiến lược toàn diện giúp doanh nghiệp xây dựng và nuôi dưỡng mối quan hệ bền chặt...

Customer Marketing là gì? 8 chiến lược Customer Marketing hiệu quả

Customer Marketing là gì? 8 chiến lược Customer Marketing hiệu quả

Bạn đã bao giờ tự hỏi, làm thế nào để khách hàng không chỉ mua một lần mà còn quay lại nhiều lần, trở thành...

Mô hình 3C là gì? Phân tích kinh doanh theo mô hình 3C

Mô hình 3C là gì? Phân tích kinh doanh theo mô hình 3C

Trong kinh doanh, việc đưa ra quyết định đúng đắn và xây dựng chiến lược hiệu quả luôn là một thách thức lớn. Để giải...

Chiến lược định giá là gì? Cách định giá sản phẩm chính xác

Chiến lược định giá là gì? Cách định giá sản phẩm chính xác

Chiến lược định giá là chìa khóa tối ưu lợi nhuận giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường đang cạnh tranh ngày càng khốc liệt....

POSM là gì? Cách loại POSM phổ biến hiện nay

POSM là gì? Các loại POSM phổ biến trong quảng cáo

POSM (Point of Sale Materials) là những công cụ quảng cáo thiết yếu, giúp các thương hiệu nổi bật ngay tại điểm bán và thu...

D2C là gì? Lợi ích nổi bật và lưu ý khi triển khai mô hình D2C

D2C là gì? Lợi ích nổi bật và lưu ý khi triển khai mô hình D2C

Mô hình D2C (Direct-to-Consumer) đang cách mạng hóa cách các doanh nghiệp tương tác và bán hàng trực tiếp cho người tiêu dùng, loại bỏ...

Về Think Digital

Our mission is to build an ecosystem of digital products & services to help customers be more innovative, effective, successful in Marketing & Sales.

Các giải pháp

Chúng tôi mang lại những giải pháp toàn diện từ tư vấn chiến lược, đến triển khai hoạt động truyền thông và ứng dụng công nghệ

Strategy Planning

Creative Production

IMC Campaign

Media Booking

Digital Marketing

Technology

Media Booking Platform

Strategy Execution Platform

Learning Management Tool

AI Applications