Home / Blog

Tin Tức

Chủ đề
Tags
Các công cụ Digital Marketing

Các công cụ Digital Marketing cơ bản, phổ biến và hữu ích nhất

Bạn muốn tiếp cận đúng khách hàng, tăng doanh số và xây dựng thương hiệu vững mạnh? Bài viết này giúp bạn hiểu rõ Digital...

ROAS là gì? 10 chiến lược để tối ưu hiệu quả

ROAS là gì? 10 chiến lược tối ưu ROAS hiệu quả

Bạn đang lo lắng chi phí quảng cáo liệu có sinh lời hay chỉ lãng phí? ROAS (Lợi tức trên chi tiêu quảng cáo) chính...

Marketing mix là gì

Marketing Mix là gì? 3 chiến lược Marketing Mix phổ biến

Marketing Mix (hay Marketing hỗn hợp) là tập hợp các công cụ tiếp thị nền tảng mà doanh nghiệp sử dụng để đạt được mục...

Mô hình SWOT là gì? Ý nghĩa và cách phân tích kèm ví dụ cụ thể

Mô hình SWOT là gì? Ý nghĩa, cách phân tích mô hình ma trận SWOT

Đứng trước vô vàn biến động thị trường và áp lực cạnh tranh, làm thế nào để doanh nghiệp xác định đúng hướng đi, tận...

Content là gì? Bản chất và vai trò trong Marketing

Content là gì? Tổng quan các kiến thức về content

Về cơ bản, Content là mọi thông tin hay trải nghiệm bạn truyền tải đến khách hàng. Nhưng sức mạnh thực sự của nó nằm...

CSR là gì? Tiêu chuẩn về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

CSR là gì? Vai trò của CSR tới sự phát triển của doanh nghiệp

Doanh nghiệp ngày nay không chỉ chạy theo lợi nhuận mà còn quan tâm hơn vào CSR (Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp). CSR...

Năng lực cạnh tranh là gì? Cách nâng cao năng lực cạnh tranh

Năng lực cạnh tranh là gì? Cách nâng cao năng lực cạnh tranh

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt như chiến trường hiện nay, liệu doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng để “tham chiến”?...

Chuỗi giá trị thương hiệu là gì? Phân tích mô hình chuỗi giá trị thương hiệu

Chuỗi giá trị thương hiệu là gì? Phân tích mô hình chuỗi giá trị thương hiệu

Chuỗi giá trị thương hiệu (Brand Value Chain) là một khái niệm then chốt, đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và phát...

Bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì? Checklist đầy đủ

Bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì? Checklist đầy đủ

Việc hiểu rõ bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì là bước khởi đầu thiết yếu cho bất kỳ doanh nghiệp nào mong muốn...

Phát triển thương hiệu là gì? 5 chiến lược phát triển thương hiệu

Phát triển thương hiệu là gì? 5 chiến lược phát triển thương hiệu

Giữa một thị trường cạnh tranh khốc liệt, nơi hàng ngàn doanh nghiệp đang “chạy đua” để giành lấy sự chú ý của khách hàng...

Không còn bài viết nào để hiển thị

Về Think Digital

Our mission is to build an ecosystem of digital products & services to help customers be more innovative, effective, successful in Marketing & Sales.

Các giải pháp

Chúng tôi mang lại những giải pháp toàn diện từ tư vấn chiến lược, đến triển khai hoạt động truyền thông và ứng dụng công nghệ

Strategy Planning

Creative Production

IMC Campaign

Media Booking

Digital Marketing

Technology

Media Booking Platform

Strategy Execution Platform

Learning Management Tool

AI Applications